Anh Tùng, Câu chuyện thiết kế nhà phố

tháng 3 06, 2020
Câu chuyện về Anh Tùng

Là một người có con mắt thẩm mĩ rất tinh tế và yêu cái đẹp, đồng thời cũng rất coi trọng phong thủy. Anh Tùng mong muốn tìm một đơn vị thiết kế kiến trúc cho ngôi nhà của mình thật ưng ý, đã lên mạng tìm hiểu và nhờ đến một số bạn bè thân thiết liên quan đến lĩnh vực thiết kế nội thất nhà phố.

Qua quá trình tìm hiểu kỹ lưỡng từ các đơn vị thiết kế nhà phố uy tín nhất. Anh Tùng đã tìm đến Thiết kế Hoàng Gia để gửi gắm "ngôi nhà yêu thương" của mình với mục đích vừa sở hữu một không gian kiến trúc thật đẹp, thật hiện đại, vừa đáp ứng được các tiêu chí phong thủy. Mang lại nhiều điều may mắn trong cuộc sống.

Hiện đại và sang trọng, thiết kế hoàn hảo cho Anh Tùng

Thiết kế nhà phố đẹp 

Qua quá trình khảo sát, đánh giá địa hình, địa chất, giao thông cũng như các yêu cầu từ Anh Tùng, đội ngũ kỹ sư Thiết kế Hoàng Gia đã đưa ra bản thiết kế kiến trúc nhà phố đẹp nhất.

Khởi đầu với một màu sơn hoàn hảo - màu ghi tạo nên sự sang trọng, sử dụng loại sơn nước ngoại thất Maxiline chống nóng chống thấm hiệu quả. Ngôi nhà nhìn từ phía bên ngoài cũng trở nên bắt mắt hơn bởi cấu trúc hiện đại, và không quá cầu kỳ trong các chi tiết. Kỹ sư thiết kế Hoàng Gia chỉ cần kết hợp với cây xanh trồng ở sân vườn, ở ban công và phía tường ngoài cổng mà đã làm cho ngôi nhà trở nên gần gũi, thân thiện, và mang lại cảm giác thoải mái.



Chi tiết về dự án thiết kế nhà phố 3 tầng hiện đại Anh Tùng các bạn có thể tham khảo tại đây: Thiết kế nhà phố 

Artikel Terkait

Next Article
« Prev Post
First
Penulisan markup di komentar
  • Untuk menulis huruf bold gunakan <strong></strong> atau <b></b>.
  • Untuk menulis huruf italic gunakan <em></em> atau <i></i>.
  • Untuk menulis huruf underline gunakan <u></u>.
  • Untuk menulis huruf strikethrought gunakan <strike></strike>.
  • Untuk menulis kode HTML gunakan <code></code> atau <pre></pre> atau <pre><code></code></pre>, dan silakan parse kode pada kotak parser di bawah ini.

Disqus
Tambahkan komentar Anda

Không có nhận xét nào