Gợi ý thiết kế chung cư cho căn hộ chỉ 49m2 cực hữu ích

Nặc danh tháng 5 22, 2020
Bạn đang sở hữu một căn hộ chung cư với diện tích nhỏ và bạn muốn thiết kế căn hộ chung cư của mình phải thật đẹp. Đẹp ở đây không chỉ là đẹp về mặt thẩm mỹ mà nó còn phải  thể hiện được sự khoa học trong cách lựa chọn và bố trí đồ nội thất trong nhà.

Cùng chúng tôi khám phá một mẫu nhà ở chung cư có diện tích chỉ 49m2 này, biết đâu sau khi xem xong bạn sẽ có những ý tưởng độc đáo để thiết kế cho căn hộ của mình thì sao.

Dù diện tích căn hộ này chỉ có 49m2, mặc dù vẫn sử dụng rất nhiều đồ nội thất để trang trí nhưng với sự sáng tạo và cách sắp xếp tài tình của kiến trúc sư, khi bước chân vào căn nhà này bạn không hề cảm thấy chật chội, bí bách gì cả.

Toàn bộ không gian của căn hộ đều sử dụng những gam màu theo tông xám với mức độ đậm nhạt khác nhau. Ngoài những bức tường xám, khi mới bước chân vào phòng khách bạn sẽ ngay lập tức bị ấn tượng bởi các đồ nội thất với kiểu dáng là các hình học tạo nên một thiết kế vô cùng độc đáo và lạ lẫm.

Chiếc thảm sàn với màu sắc đa dạng làm nổi bật bộ ghế sofa xám lên rất nhiều. Chiếc ghế hình đa giác được đặt bên cạnh ghế dài cũng rất mới lạ.

Thiết kế phòng bếp liên thông với phòng khách là giải pháp tối ưu cho các căn hộ có diện tích nhỏ như thế này. Phong cách thiết kế này không những giúp không gian trở nên rộng rãi, thông thoáng hơn mà còn tạo nên một không gian ấm cúng giúp các thành viên trong gia đình gắn kết hơn.

Thiết kế ban công với không gian xanh cùng với sự kết hợp của cửa sổ lớn tại khu vực phòng khách và phòng bếp giúp tạo sự thông thoáng, các không khí trong lành từ ngoài tràn vào nhà để căn phòng không hề cảm thấy bí bách hay chật chội gì.

Phòng ngủ được thiết kế đơn giản ngay phía bên kia của tấm vách ngăn bằng kính. Để tạo một giấc ngủ sâu cho chủ nhà, kiến trúc sư đã lựa chọn sử dụng gam màu tối hơn. Để tạo sự đồng nhất trong không gian của căn hộ này, các hình dạng như tam giác, kim cương vẫn được sử dụng và bao phủ khắp căn phòng.

Khu vực phòng tắm vẫn có đầy đủ các đồ nội thất từ bồn tắm bằng gốm trắng, bồn cầu, bồn rửa, vòi sen,... Bên cạnh đó, việc trang trí cho căn phòng với một chiếc khăn mặt mềm hơn với tông màu teal nhẹ nhàng tạo nên nét nữ tính cho không gian

Đây quả thật là một mẫu thiết kế nhà ở đẹp đúng không nào. Nếu bạn cần hỗ trợ thêm về vấn đề thiết kế nhà ở chung cư, thiết kế nội thất nhà phố hay thiết kế biệt thự thì hãy liên hệ ngay với Penviet để được tư vấn miễn phí nhé.

Artikel Terkait

Next Article
« Prev Post
Previous Article
Next Post »
Penulisan markup di komentar
  • Untuk menulis huruf bold gunakan <strong></strong> atau <b></b>.
  • Untuk menulis huruf italic gunakan <em></em> atau <i></i>.
  • Untuk menulis huruf underline gunakan <u></u>.
  • Untuk menulis huruf strikethrought gunakan <strike></strike>.
  • Untuk menulis kode HTML gunakan <code></code> atau <pre></pre> atau <pre><code></code></pre>, dan silakan parse kode pada kotak parser di bawah ini.

Disqus
Tambahkan komentar Anda

Không có nhận xét nào