MANG TỚI CHO SPA ECO BEAUTY MỘT KHÔNG GIAN ĐẸP

tháng 5 04, 2020
Mang tới cho SPA Eco Beauty một không gian đẹp và thu hút. Đơn vị thiết kế và thi công nội thất uy tín nhất -  Nội thất Masta đã nhận được rất nhiều lời khen từ chị Ngân và các khách hàng cũng như mọi người xung quanh. Dưới đây là thông tin dự án và một vài nét về dự án thiết kế nội thất spa chị Ngân. Mời các bạn cùng tham khảo.

THÔNG TIN DỰ ÁN
  • Chủ Đầu Tư Dự Án: Chị Ngân
  • Địa Chỉ Thi Công: 188 - Tân Mai - Hoàng Mai- Hà Nội
  • Diện Tích Thiết Kế: 35m2
  • Thiết Kế Hình Ảnh 3D: KTS. Nguyễn Lương Hà
  • Vật Liệu Thi Công: Gỗ MDF phun sơn trắng - vàng - vách thạch cao - đèn led thanh ánh sáng vàng - chữ mika vs tranh backlist.


Nhìn từ ngoài cửa hàng thiết kế, các bạn có thể thấy được một màu vàng chủ đạo của Spa. Chọn màu vàng, màu vàng là màu nắng, nắng chiếu vào tạo nên một sức hút kỳ diệu. Nổi bật giữa đất trời, Spa ECo khác biệt với nhiều Spa khác ít nhất là từ màu sắc.


Khi chọn màu vàng là chủ đạo cho lối thiết kế ấn tượng. Nội thất Spa của chị ngân tạo nên một sự cuốn hút độc đáo và đẳng cấp. Spa chuyên nghiệp luôn luôn có những nét riêng từ màu sắc cho đến phong cách, và đây là một minh chứng. Các nội thất thiết bị như giường, ghế cũng hoà màu vào màu vàng và nâu để tạo sự sang trọng cần thiết.


Tối giản trong các cấu trúc nhưng thiết kế nội thất spa của chị Ngân vẫn giữ được những nét đặc trưng nhất. Hiện hữu ở trước mắt chúng ta là những cái nhìn nhẹ nhàng, thư giãn va thoải mái.


Thiết kế spa của chị Ngân có một yếu tố mà nhiều Spa hiện nay đang bị thụt lại, đó là không gian thoáng mát. Với một spa chuyên nghiệp, không gian rộng rãi và thoáng mát là rất cần thiết, và do đó với thiết kế này thì khách hàng sẽ cảm thấy rộng rãi, thư giãn và thích thú khi tới đây hơn.

Trên đây là các hình ảnh về thiết kế nội thất shop - Spa của chị Ngân, Nội thất Masta đã dành nhiều tâm huyết cho dự án này. Cảm ơn các bạn đã dành thời gian để tham khảo dự án. 
Nếu các bạn cần tư vấn, khảo sát và báo giá xin vui lòng liên hệ với Nội Thất MASTA.

Artikel Terkait

Next Article
« Prev Post
Previous Article
Next Post »
Penulisan markup di komentar
  • Untuk menulis huruf bold gunakan <strong></strong> atau <b></b>.
  • Untuk menulis huruf italic gunakan <em></em> atau <i></i>.
  • Untuk menulis huruf underline gunakan <u></u>.
  • Untuk menulis huruf strikethrought gunakan <strike></strike>.
  • Untuk menulis kode HTML gunakan <code></code> atau <pre></pre> atau <pre><code></code></pre>, dan silakan parse kode pada kotak parser di bawah ini.

Disqus
Tambahkan komentar Anda

Không có nhận xét nào