5 tiêu chí tạo nên một spa ấn tượng - Bạn nên biết

tháng 6 01, 2020
Một spa đẹp ắt hẳn phải có những tiêu chí tạo nên nó. Bạn muốn sở hữu một thiết kế spa hoàn hảo, tất nhiên nhưng điều mà Nội Thất Masta chia sẻ dưới đây sẽ là những điều bạn cần phải bật tâm. Hãy tham khảo 5 tiêu chí tạo nên một spa hoàn hảo này nhé.

1. Không gian và sắc màu spa

Có thể nói rằng, một spa đẹp và hấp dẫn thu hút thì phải cần đến sự thoải mái, không gian diện tích đủ rộng và không quá hẹp. Với một thiết kế spa đẹp, diện tích rất quan trọng bởi KTS có thể thoải mái. Hãy cho spa của bjan có đủ không gian để khách hàng cảm thấy thoải mái nhé bạn. 
Ngoài ra, màu sắc spa cũng rất quan trọng. Màu vàng đồng, gỗ nâu có lẽ là sự lựa chọn dành cho bạn. Với những thiết kế spa mini, các bạn cần một KTS có sự tinh tế trong thiết kế.


2. Mùi hương 

Mùi hương tạo nên những xúc cảm đặc biệt. Mùi hương dễ làm lòng người đắm say. Hãy mang lại cho spa của bạn môt mùi hương thật nhẹ  nhàng, dễ chịu và thoải mái. Tránh những mùihương dễ gây dị ứng bạn nhé.


3. Vệ sinh

Một không gian đẹp, rộng rãi, thoáng mát và màu sắc tốt, mùi hương tốt chắc chắn phải đi kèm với một sự sạch sẽ. Spa của bạ phải luôn bóng mát, không có bụi, không côn trùng... Hãy luôn để spa của mình trong cảnh quan "nhà sạch thì mát, bát sạch ngon cơm" bạn nhé.



4.  Máy móc, thiết bị

Ngoài việc sử dụng các liệu pháp spa đơn thuần và cổ truyền thì kết hợp máy móc cũng là yếu tố cần thiết. Điều này sẽ giúp bạn tối ưu nhiều thứ và mang lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.





5. Âm nhạc
Với spa, là nơi thư giãn, âm nhạc sẽ tạo nên những cảm giác thoải mái nhất nếu bạn biết lồng ghép những bài hát, những giai điệu ấn tượng. Spa là nơi du khách tìm đến để tận hưởng sau những lúc mệt mỏi, do đó, hãy dành những giai điệu nhẹ nhàng, thư thái nhất.



Là đơn vị chuyên thiết kế và thi công nội thất shop, cửa hàng, spa, nails... Nội thất Masta có 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế shop và thiết kế nội thất shop. Hơn 1000 dự án đã hoàn thành trên cả nước, Masta có đội ngũ thiết kế và thi công chuyên nghiệp, do đó, Masta là lựa chọn dành cho bạn. 

Artikel Terkait

Next Article
« Prev Post
Previous Article
Next Post »
Penulisan markup di komentar
  • Untuk menulis huruf bold gunakan <strong></strong> atau <b></b>.
  • Untuk menulis huruf italic gunakan <em></em> atau <i></i>.
  • Untuk menulis huruf underline gunakan <u></u>.
  • Untuk menulis huruf strikethrought gunakan <strike></strike>.
  • Untuk menulis kode HTML gunakan <code></code> atau <pre></pre> atau <pre><code></code></pre>, dan silakan parse kode pada kotak parser di bawah ini.

Disqus
Tambahkan komentar Anda

Không có nhận xét nào