HỒNG MỘNG MƠ VỚI MẪU SHOP MỸ PHẨM

tháng 6 03, 2020
Mở shop mỹ phẩm, bạn cần một không gian và thiết kế đẹp, thông thoáng. Mẫu thiết kế shop mỹ phẩm dưới đây sẽ cho bạn những mộng mơ đủ dùng. Hãy cùng tham khảo mẫu nội thất shop đẹp này nhé.


Để có được không gian shop mỹ phẩm thật sự khiến khách hàng cảm thấy an tâm và tin tưởng, điều quan trọng và thiết yếu đó là màu sắc tổng thể và cách bài trí, lựa chọn chất liệu nội thất.



Mặt tiền được lắp đặt toàn bộ hệ thống cửa bằng kính cường lực trong tạo cảm giác không gian rất thoáng và rộng rãi, hơn nữa ánh sáng tự nhiên giúp shop mỹ phẩm trở nên sáng bừng đầy sức sống.



Lựa chọn gam màu hồng và trắng, hai màu sắc đáng yêu này rất thu hút phái đẹp. Khi kết hợp với nhau tạo sự tương phản nhẹ làm cho shop mỹ phẩm trở nên hài hòa, bắt mắt.




Trên đây là toàn bộ thông tin cũng như đánh giá về dự án thiết kế shop mỹ phẩm chị Hương. Các bạn có thể tham khảo những dự án khác tại đường link dưới đây. Mong rằng các bạn đã có những ý tưởng cho thiết kế riêng của mình.



Artikel Terkait

Next Article
« Prev Post
Previous Article
Next Post »
Penulisan markup di komentar
  • Untuk menulis huruf bold gunakan <strong></strong> atau <b></b>.
  • Untuk menulis huruf italic gunakan <em></em> atau <i></i>.
  • Untuk menulis huruf underline gunakan <u></u>.
  • Untuk menulis huruf strikethrought gunakan <strike></strike>.
  • Untuk menulis kode HTML gunakan <code></code> atau <pre></pre> atau <pre><code></code></pre>, dan silakan parse kode pada kotak parser di bawah ini.

Disqus
Tambahkan komentar Anda

Không có nhận xét nào