mẫu thiết kế phòng khách cam đẹp

tháng 7 10, 2020


Chưa bao giờ trong một triệu năm tôi lại nghĩ mình là một fan hâm mộ của một chiếc ghế sofa màu cam. Nhưng có chắc chắn một lần đầu tiên cho tất cả mọi thứ, và không gian này thật sự đẹp. Dưới đây là những hình ảnh chân thực về thiết kế nội thất shop và nội thất chung cư.


Nếu bạn để mắt du hành khắp không gian, bạn sẽ nhận thấy sự pha trộn của màu xanh lá cây phong phú và màu xanh cổ điển rải rác trên gác xép, và tôi thích cách các tông màu bão hòa này hoạt động cùng nhau!

Chỉ có một không gian như thế này, với trần nhà cao có thể chứa một chiếc đèn chùm bóng mờ ở quy mô đó, và tôi yêu nó . Xin lưu ý các chao đèn xếp li trong phòng - ngay cả trên dame grande.


Đây là một thư viện mơ ước được thiết lập nếu tôi từng thấy. Tôi là một fan hâm mộ lớn của bất kỳ cơ hội nào để trộn sách vào phòng ăn và trải nghiệm thang thư viện. Các vị trí tác phẩm nghệ thuật cũng chỉ là đáng yêu! Trên thực tế, sự pha trộn nghệ thuật trong nhà khá thú vị. Khác nhau, từ tâm trạng đến hiện đại, mảng và vị trí giữ cho mắt của bạn di chuyển. Tôi không bao giờ có thể có đủ nghệ thuật!


Và trong khi đây là Phòng trong tuần, tôi không thể cưỡng lại việc chia sẻ một vài khoảnh khắc khác từ không gian được thiết kế tốt này.


Nhà bếp, với sự pha trộn của phần cứng niken bóng loáng và mặt bàn bằng đá cẩm thạch màu xanh lá cây, là một cổ điển ngay lập tức. Tôi chỉ ước tôi có thể nhìn thấy nhiều hơn về nó!


Và phòng ngủ, nơi tiếp tục phối màu xanh và đỏ cam thật bất ngờ! Nếu cảm thấy ấm cúng, cổ điển và vui tươi, đó luôn là sự kết hợp chiến thắng. Nó truyền cảm hứng cho tôi để thử một số màu cam trong phòng ăn của tôi có bức tường khá giống với điều này!

Bạn có thể áp dụng một bảng màu đậm như vậy trong nhà riêng của bạn? Bạn sẽ đặt nó ở đâu??

Tham khảo: Thi công shop

Artikel Terkait

Next Article
« Prev Post
Previous Article
Next Post »
Penulisan markup di komentar
  • Untuk menulis huruf bold gunakan <strong></strong> atau <b></b>.
  • Untuk menulis huruf italic gunakan <em></em> atau <i></i>.
  • Untuk menulis huruf underline gunakan <u></u>.
  • Untuk menulis huruf strikethrought gunakan <strike></strike>.
  • Untuk menulis kode HTML gunakan <code></code> atau <pre></pre> atau <pre><code></code></pre>, dan silakan parse kode pada kotak parser di bawah ini.

Disqus
Tambahkan komentar Anda

Không có nhận xét nào